Bộ thẻ DESTINATION B1 (bản đầy đủ hơn bộ cũ)


Hi mn, đầu tiên mình cảm ơn bạn Góc Tối tạo ra bộ gốc, và trong quá trình sử dụng mình thấy bộ này chỉ bao gồm 2 nội dung trong giáo trình là:

  • Từ vựng unit
  • Phrasal verbs

Vậy nên mình đã tự biên soạn lại, để bộ deck được đầy đủ trọn vẹn theo sát giáo trình, bao gồm cả:

  • Từ vựng theo từng Unit (bao gồm cả những Unit Grammar)
  • Phrasal verbs
  • Word forms
  • Prepositional Phrases
  • WORD FORMATION

Template học dưới dạng nhập đáp án đơn giản, dễ hiểu nhưng bao gồm đầy đủ thông tin rõ ràng, giúp các bạn nắm trọn cuốn sách luôn ạ.

Cách học:

  1. Đối với từ vựng theo chủ đề của từng Unit -> Nghe từ vựng, viết lại đúng chính tả rồi đoán nghĩa.
  2. Đối với cách học cụm từ và phrasal verbs -> Nhìn nghĩa (tiếng việt, definition tiếng anh, câu gap-filling) -> đoán từ.
  3. Đối với dạng bài word form, thì đọc kĩ câu & bản dịch, để cân nhắc rồi type đúng dạng của từ loại.

Ngoài ra, mình đang finalize bộ Destination B2 (gần xong) & Bộ C1C2 đang trong quá trình soạn data (mình tự soạn theo sách, vì hiện mình cũng đang học + dạy bộ này nên data mình tự soạn để yên tâm sử dụng & với hy vọng các bạn được học trọn vẹn giáo trình nhất có thể)


Tải xuống


Các bạn download bộ B1 này của mình trải nghiệm thử, cho mình xin feedback, và lỗi để mình cải thiện, mình sẽ sớm release bộ B2, và C1C2 trong thời gian sắp tới nhé!

À, mình biên soạn cả bộ luyện thi CAMBRIDGE KET (từ cuốn 1-7) và bộ CAMBRIDGE PET (cuốn 1- 9), bạn nào có nhu cầu học, luyện theo giáo trình cambridge thì ib mình.

Nếu thấy bộ deck của mình hữu ích, và công sức đáng được trân trọng thì các bạn có thể donate qua tài khoản bên dưới. Mình sẽ tiếp tục biên soạn kĩ nhất có thể và update bộ decks tiếp theo sớm.

++++++++++++++++++++++++++

+NH: VIETCOMBANK

+Chủ TK: LUONG THANH BAO

+STK: 0911000052407

++++++++++++++++++++++++++

Chúc mọi người học tập vui vẻ!